Thuê xe ô tô Cát Bà tại Hải Phòng

GO TO ADMIN PANEL > ADD-ONS AND INSTALL VERTIFORO SIDEBAR TO SEE FORUMS AND SIDEBAR
image image

thuexevanan

ĐÃ ĐĂNG KÝ
ĐÃ ĐĂNG KÝ
Tham gia
4/7/20
Bài viết
164
Điểm thành tích
16
Đến từ
Hà Nội
Thuê xe ô tô Cát Bà tại Hải Phòng


Cho Thuê xe tới biển Cát Bà - Hải Phòng

quý khách đang mang ý định tới du lịch biển Cát Bà – Hải Phòng trong dịp nghỉ lễ này, hãy tham khảo nhà sản xuất cho Thuê xe hợp đồng tới tour du lịch biển Cát Bà của tổ chức chúng tôi.

sở hữu dàn xe du lịch mới nhất trong khoảng bốn chỗ nơi 45 chỗ, khoang quý khách đa dạng, tiên tiến, trang thiết bị rất nhiều như màn hình DVD và kết nối USB tạo điều kiện cho các bạn tiêu khiển. Động cơ vận hành rẻ, êm ái thích hợp sở hữu tất cả địa hình. Điều hoà cực mát...

http://www.thuexevanan.com/bao-gia-thue-xe-16-cho-di-cat-ba-tu-ha-noi.html dịch vụ cho Thuê xe tới phươt Cát Bà – Hải Phòng của doanh nghiệp luôn với tính giỏi với đội ngũ tư vấn viên và tài xế luôn: kỹ càng, Tổng hợp, tận tâm, gần gũi và kỹ lưỡng. số đông viên chức của công ty luôn đặt ích lợi của người mua lên bậc nhất.

Để liên hệ Thuê xe đi phươt Cát Bà, khách hàng vui lòng địa chỉ mang chúng tôi theo thông báo sau:

Giá cho Thuê xe hợp đồng đến khám phá biển Cát Bà – Hải Phòng của tổ chức còn tùy thuộc vào địa điểm bạn lựa chọn đi, thời điểm tới trong bao lâu, ngày bạn tới là cuối tuần hay các ngày trong tuần





Xe từ hà nội tới Cát Bà - cát hải

Xe Hà Nội - Cát Bà của Thuê Xe Vạn An là dòng xe khách chất lượng cao, xe limousine du lịch, đón trả ở Cát Hải, ở khách sạn ở thị trấn Cát Bà và đi tuyến phố cao tốc 5B.

Tổng quan Xe limousine Hà Nội - Cát Bà

Xe limousine Hà Nội - Cát Bà của Thuê Xe Vạn An vận hành các dòng xe sau: xe Felix Limousine 16 chỗ và xe Thaco Limousine 16 chỗ.

Felix Limousine được mẫu mã lại trong khoảng xe Samco Felix 29 chỗ về còn 16 ghế Vip.

từ 1 chiếc xe thường nhật, những địa điểm du lịch khi tới đảo cát bà qua bàn tay các chuyên gia đã biến Samco Felix trở thành 1 “Chuyên Cơ Mặt Đất” có phần đông luôn tiện nghi.

Xe limousine Samco với 17 ghế vip bao gồm một ghế lái xe và 16 ghế hành khách to đa dạng mang thể ngả như chiếc giường nằm, mỗi ghế được trang bị thêm ổ sạc USB thuận lợi.

Quý quý khách sở hữu nhu cầu đến Cát Bà hãy tậu cho mình 1 giờ tốt nhất, dễ dàng sở hữu công tác của chính mình và hoàn thành những bước đặt vé như bên dưới.
 
image
image
Top Bottom