Menu
Trang Chủ
Diễn Đàn
Bài viết mới
Tìm kiếm diễn đàn
Tin Mới
Bài viết mới
Bài đăng tiểu sử mới
Hoạt động mới nhất
New Thread Ratings
Thành Viên
Khách truy cập hiện tại
Bài mới trên trang cá nhân
Tìm kiếm bài đăng trong trang cá nhân
Đăng nhập
Đăng ký
Mới
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
bởi:
Bài viết mới
Tìm kiếm diễn đàn
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Trang Chủ
Diễn Đàn
RAO VẶT VÀ QUẢNG CÁO
Chém gió & Giải trí
Tin ieuro2020: Đua xe F1, chạy thử Mexican GP: Red Bull có lợi thế “khủng”, “mũi tên bạc” chật vật
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
Reply to thread
GO TO ADMIN PANEL
>
ADD-ONS AND INSTALL VERTIFORO SIDEBAR TO SEE FORUMS AND SIDEBAR
Nội dung
<p>[QUOTE="tiensinh2121, post: 4465, member: 229"]</p><p>Sự kiện: F1 2021 - Đua xe công thức 1</p><p></p><p><span style="font-size: 22px"><strong><strong>“Red Bull quá nhanh so với chúng tôi”, đó là những gì nhà vô địch Lewis Hamilton bày tỏ sau một ngày thứ 6 vất vả. Mexico City tiếp tục là một điểm đến mang đến nhiều hy vọng cho Red Bull với màn trình diễn gần như không có đối thủ.</strong></strong></span></p><p><strong>FP1: Mercedes xếp hạng 1-2, McLaren trong top 15</strong></p><p></p><p>Xem thêm: <a href="https://ieuro2020.com/keo-chap-3-4-la-gi">Kèo chấp 3/4 là gì? Tư vấn cược kèo chấp nửa một</a></p><p></p><p>Sau 2 năm vắng bóng vì đại dịch COVID-19, trường đua Hermanos Rodriguez đón chào các tay đua F1 trở lại với điều kiện mặt đường khá bụi bặm, trơn trượt khiến những phút đầu tiên rất khó khăn.</p><p></p><p>Vì vậy đã có hai “nạn nhân” đầu tiên gặp phải sự cố, Charles Leclerc (Ferrari) trượt ở cua cuối cùng và phía đuôi xe đâm vào rào chắn khi lượt chạy FP1 mới chỉ trôi qua được 10 phút. Vài giây sau, tay lái chủ nhà được nhiều kỳ vọng, Sergio Perez cũng trải qua tai nạn tương tự trên chiếc RB16B của mình.</p><p></p><p>Nhiều người đánh giá đây sẽ là một chặng đua lợi thế nghiêng về “bò húc”. Nhưng khi mặt đường bắt đầu có độ bám hơn, Mercedes mới là những người thể hiện sức mạnh trước, với Valtteri Bottas, dẫn đầu lượt chạy với thành tích 1 phút 18,341s. Hamilton xếp thứ 2 với chỉ 0,076s chậm hơn trong khi đối thủ chính của anh, Max Verstappen đứng hạng 3, kém hơn 0,123s so với tay lái Phần Lan.</p><p></p><p>Tay lái người Anh sau FP1 đã bị điều tra về sự cố không chấp hành đúng quy định trở lại đường đua tại cua 1 (sau khi lao ra khỏi đường đua) cùng với “người tuyết” Kimi Raikkonen, nhưng may mắn cả hai chỉ bị nhắc nhở.</p><p></p><p>Sự cố đâm vào tường chắn khiến Perez mất 26 phút hoạt động trên đường khi đội đua sửa xe cho anh. Anh trở lại trong sự cổ vũ lớn của khán giả nhà, và hoàn thành lượt chạy ở vị trí P4. Pierre Gasly (AlphaTauri) một lần nữa có khởi đầu ấn tượng khi đứng hạng 5 chung cuộc, xếp ngay trên bộ đôi của Ferrari, lần lượt P6 cho Carlos Sainz và P8 cho Leclerc, xen giữa họ là Fernando Alonso (Alpine).</p><p></p><p>Chiếc xe Alpine thứ 2 của Esteban Ocon đứng hạng 9 trong khi người từng giành pole tại Mexico City, Sebastian Vettel hoàn thành top 10. McLaren hiếm khi có thành tích cao trong ngày thứ 6, và họ tiếp tục chỉ đứng thứ 14 và 15 tại FP1 chặng này. Lando Norris đã từ chối yêu cầu luyện tập chạy núp gió của đội cùng với Daniel Ricciardo.</p><p></p><p>Yuki Tsunoda xếp thứ 11, tân binh Nhật Bản cùng Lance Stroll sẽ là hai cái tên chắc chắn xuất phát cuối đoàn đua chặng này do thay một số thành phần động cơ mới – Tsunoda có động cơ đốt trong (ICE) Honda, turbo, MGU-H và MGU-K mới, cùng với ống xả thứ 6 (trong 8 cái được phép trong mùa giải); với Stroll là ICE, turbo, MGU-H và điều khiển điện tử (CE) mới và ống xả thứ 4.</p><p>[/QUOTE]</p>
[QUOTE="tiensinh2121, post: 4465, member: 229"] Sự kiện: F1 2021 - Đua xe công thức 1 [SIZE=6][B][B]“Red Bull quá nhanh so với chúng tôi”, đó là những gì nhà vô địch Lewis Hamilton bày tỏ sau một ngày thứ 6 vất vả. Mexico City tiếp tục là một điểm đến mang đến nhiều hy vọng cho Red Bull với màn trình diễn gần như không có đối thủ.[/B][/B][/SIZE] [B]FP1: Mercedes xếp hạng 1-2, McLaren trong top 15[/B] Xem thêm: [URL='https://ieuro2020.com/keo-chap-3-4-la-gi']Kèo chấp 3/4 là gì? Tư vấn cược kèo chấp nửa một[/URL] Sau 2 năm vắng bóng vì đại dịch COVID-19, trường đua Hermanos Rodriguez đón chào các tay đua F1 trở lại với điều kiện mặt đường khá bụi bặm, trơn trượt khiến những phút đầu tiên rất khó khăn. Vì vậy đã có hai “nạn nhân” đầu tiên gặp phải sự cố, Charles Leclerc (Ferrari) trượt ở cua cuối cùng và phía đuôi xe đâm vào rào chắn khi lượt chạy FP1 mới chỉ trôi qua được 10 phút. Vài giây sau, tay lái chủ nhà được nhiều kỳ vọng, Sergio Perez cũng trải qua tai nạn tương tự trên chiếc RB16B của mình. Nhiều người đánh giá đây sẽ là một chặng đua lợi thế nghiêng về “bò húc”. Nhưng khi mặt đường bắt đầu có độ bám hơn, Mercedes mới là những người thể hiện sức mạnh trước, với Valtteri Bottas, dẫn đầu lượt chạy với thành tích 1 phút 18,341s. Hamilton xếp thứ 2 với chỉ 0,076s chậm hơn trong khi đối thủ chính của anh, Max Verstappen đứng hạng 3, kém hơn 0,123s so với tay lái Phần Lan. Tay lái người Anh sau FP1 đã bị điều tra về sự cố không chấp hành đúng quy định trở lại đường đua tại cua 1 (sau khi lao ra khỏi đường đua) cùng với “người tuyết” Kimi Raikkonen, nhưng may mắn cả hai chỉ bị nhắc nhở. Sự cố đâm vào tường chắn khiến Perez mất 26 phút hoạt động trên đường khi đội đua sửa xe cho anh. Anh trở lại trong sự cổ vũ lớn của khán giả nhà, và hoàn thành lượt chạy ở vị trí P4. Pierre Gasly (AlphaTauri) một lần nữa có khởi đầu ấn tượng khi đứng hạng 5 chung cuộc, xếp ngay trên bộ đôi của Ferrari, lần lượt P6 cho Carlos Sainz và P8 cho Leclerc, xen giữa họ là Fernando Alonso (Alpine). Chiếc xe Alpine thứ 2 của Esteban Ocon đứng hạng 9 trong khi người từng giành pole tại Mexico City, Sebastian Vettel hoàn thành top 10. McLaren hiếm khi có thành tích cao trong ngày thứ 6, và họ tiếp tục chỉ đứng thứ 14 và 15 tại FP1 chặng này. Lando Norris đã từ chối yêu cầu luyện tập chạy núp gió của đội cùng với Daniel Ricciardo. Yuki Tsunoda xếp thứ 11, tân binh Nhật Bản cùng Lance Stroll sẽ là hai cái tên chắc chắn xuất phát cuối đoàn đua chặng này do thay một số thành phần động cơ mới – Tsunoda có động cơ đốt trong (ICE) Honda, turbo, MGU-H và MGU-K mới, cùng với ống xả thứ 6 (trong 8 cái được phép trong mùa giải); với Stroll là ICE, turbo, MGU-H và điều khiển điện tử (CE) mới và ống xả thứ 4. [/QUOTE]
Xem thử trước khi gửi
Name
Xác nhận
Gửi đi
Trang Chủ
Diễn Đàn
RAO VẶT VÀ QUẢNG CÁO
Chém gió & Giải trí
Tin ieuro2020: Đua xe F1, chạy thử Mexican GP: Red Bull có lợi thế “khủng”, “mũi tên bạc” chật vật
Top
Bottom