Từ một đội bóng vô danh, kiệt quệ vì tình hình tài chính khó khăn, Stevenage FC đã đổi đời trong hai năm qua. Đó là thành quả của một ý tưởng tiếp thị vĩ đại được thực hiện bởi Burger King, một trong những chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh phổ biến nhất thế giới.
xem tin https://lichworldcup2022.com/bong-da-hom-nay
Stevenage FC là đội bóng nào? Thật khó để người bình thường trả lời câu hỏi này, bởi đây chỉ là một CLB nhỏ ở giải hạng Ba (League Two), hạng đấu thấp nhất trong hệ thống các giải chuyên nghiệp của bóng đá Anh. Nhưng những ai từng chơi các tựa game bóng đá lại có thể đưa ra phương án đúng ngay lập tức thông tin về Stevenage FC như một chuyên gia.
Câu chuyện về phép màu mang tên Stevenage FC bắt đầu Hè 2019, khi Burger King tiếp cận đội ngũ làm truyền thông của CLB. “Chúng tôi không chỉ hướng đến hợp đồng thương mại với những CLB lớn, mà ngay cả những đội bóng nhỏ cũng có thể làm được điều lớn lao”, ông Marcelo Pascoa, giám đốc tiếp thị của Burger King đã tiết lộ như vậy khi hai bên ký hợp đồng.
Giá trị của thương vụ làm ăn giữa Burger King và Stevenage FC chỉ vỏn vẹn 50.000 bảng mỗi năm, nhưng hãng đồ ăn nhanh nổi tiếng biết họ cần làm gì để tối ưu hóa khoản đầu tư này. Chắc chắn Burger King không chỉ nhắm đến đám đông thường đến sân Lamex xem Stevenage FC thi đấu, bởi CLB chỉ có khoảng 2.500-3.000 CĐV trung thành. Họ muốn hướng tới thị trường toàn cầu.
Kế hoạch truyền thông vĩ đại của Burger King chính thức khai màn vào ngày tựa game FIFA 20 ra mắt. Stevenage FC từ một đội bóng vô danh trở thành CLB được nhiều game thủ chọn lựa nhất để thi đấu theo mùa giải. Lý do bởi FIFA 20 thiết lập một chế độ đặc biệt cho những cầu thủ Stevenage FC, khi người chơi buộc phải cầm CLB này và thực hiện một số nhiệm vụ để mở khóa phần thưởng.
xem tin https://lichworldcup2022.com/bong-da-hom-nay
Stevenage FC là đội bóng nào? Thật khó để người bình thường trả lời câu hỏi này, bởi đây chỉ là một CLB nhỏ ở giải hạng Ba (League Two), hạng đấu thấp nhất trong hệ thống các giải chuyên nghiệp của bóng đá Anh. Nhưng những ai từng chơi các tựa game bóng đá lại có thể đưa ra phương án đúng ngay lập tức thông tin về Stevenage FC như một chuyên gia.
Câu chuyện về phép màu mang tên Stevenage FC bắt đầu Hè 2019, khi Burger King tiếp cận đội ngũ làm truyền thông của CLB. “Chúng tôi không chỉ hướng đến hợp đồng thương mại với những CLB lớn, mà ngay cả những đội bóng nhỏ cũng có thể làm được điều lớn lao”, ông Marcelo Pascoa, giám đốc tiếp thị của Burger King đã tiết lộ như vậy khi hai bên ký hợp đồng.
Giá trị của thương vụ làm ăn giữa Burger King và Stevenage FC chỉ vỏn vẹn 50.000 bảng mỗi năm, nhưng hãng đồ ăn nhanh nổi tiếng biết họ cần làm gì để tối ưu hóa khoản đầu tư này. Chắc chắn Burger King không chỉ nhắm đến đám đông thường đến sân Lamex xem Stevenage FC thi đấu, bởi CLB chỉ có khoảng 2.500-3.000 CĐV trung thành. Họ muốn hướng tới thị trường toàn cầu.
Kế hoạch truyền thông vĩ đại của Burger King chính thức khai màn vào ngày tựa game FIFA 20 ra mắt. Stevenage FC từ một đội bóng vô danh trở thành CLB được nhiều game thủ chọn lựa nhất để thi đấu theo mùa giải. Lý do bởi FIFA 20 thiết lập một chế độ đặc biệt cho những cầu thủ Stevenage FC, khi người chơi buộc phải cầm CLB này và thực hiện một số nhiệm vụ để mở khóa phần thưởng.