tipkeomoingay.club:Real Madrid tranh Jude Bellingham với 3 đại gia Premier League

GO TO ADMIN PANEL > ADD-ONS AND INSTALL VERTIFORO SIDEBAR TO SEE FORUMS AND SIDEBAR
image image

thuyvanzero

ĐÃ ĐĂNG KÝ
ĐÃ ĐĂNG KÝ
Tham gia
27/11/19
Bài viết
1,215
Điểm thành tích
36
Đến từ
hồ chí minh
Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ Jude Bellingham ở kỳ chuyển nhượng hè tới, khi mà các quan chức Dortmund đều bi quan về khả năng giữ chân ngôi sao người Anh.

Real Madrid tranh Jude Bellingham với 3 đại gia Premier League
Dortmund đã lên kế hoạch trao cho Bellingham một bản hợp đồng mới trong vài tháng tới, dù hợp đồng hiện tại của cầu thủ này còn thời hạn tới tháng 6 năm 2025. Bellingham là một trong những tiền vệ hàng đầu châu Âu ở thời điểm hiện tại và không thiếu đội bóng theo đuổi.

bellingham
Real Madrid tranh Jude Bellingham với 3 đại gia Premier League
Man United đã quan tâm tới Bellingham từ khi cầu thủ này còn chơi cho Birmingham. Trong khi đó, Chelsea và Liverpool cũng đang theo sát những bước tiến của cầu thủ 19 tuổi.



Real Madrid cũng đang trong quá trình xây dựng lại tuyến tiền vệ sau khi chia tay Casemiro hè vừa qua. Toni Kroos sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải và bước sang tuổi 33 vào tháng 1. Luka Modric đã 37 tuổi và điều đó buộc Real phải lên kế hoạch cho tương lai.
xem tin Tỷ Lệ Kèo C1
Real Madrid đã chiêu mộ cặp đôi tiền vệ người Pháp là Aurelien Tchouameni và Eduardo Camavinga. Ngoài ra, Fede Valverde cũng đang từng bước phát triển thành một tiền vệ hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, Real vẫn cần thêm một sự bổ sung chất lượng cho tuyến tiền vệ và Bellingham là một lựa chọn phù hợp. Cầu thủ này có thể chơi ở nhiều vai trò khác nhau.

Nếu Bellingham rời đi vào mùa hè năm sau, chắc chắn Dortmund sẽ đòi hỏi một khoản phí chuyển nhượng khổng lồ. Được biết, trong hợp đồng của Bellingham không hề có điều khoản phá vỡ nào. Việc cầu thủ người Anh chỉ nhận lương 50,000 Bảng/tuần cũng là một yếu tố khiến cầu thủ này cân nhắc ra đi.
 
image
image
Top Bottom